Thi sáng tác slogan (khẩu hiệu) cho công ty Kinh doanh Sản phẩm khí
Nhằm thiết thực hưởng ứng “Tuần lễ văn hóa Dầu khí” lần 4 từ ngày 28/08 – 03/09/2011 và xây dựng văn hoá Doanh nghiệp mang bản sắc riêng, độc đáo, Ban giám đốc và Công đoàn Công ty Kinh doanh sản phẩm Khí (viết tắt là KDK, tên tiếng Anh là PV Gas Trading) đã phát động cuộc thi sáng tác slogan cho Công ty, nhằm tôn vinh niềm tự hào và niềm tin về thương hiệu PV Gas, trong đó có đơn vị trực thuộc là Công ty Kinh doanh sản phẩm Khí - PV Gas trading.
Nội dung sáng tác là các câu slogan có độ dài thể hiện không quá 7 từ (chưa bao gồm tên Công ty), viết bằng tiếng Việt, không sử dụng từ địa phương, từ lóng, tiếng nước ngoài. Nội dung slogan phải giàu ý nghĩa, dễ nhớ, nêu bật được bản sắc, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, ngành nghề, chiến lược phát triển của Công ty. Slogan dự thi phải đảm bảo độc đáo, độc nhất, không giống, không lẫn, không sao chép, mô phỏng, sửa chữa, tương tự, trùng lặp, gây nhầm lẫn với những Slogan của các tổ chức, cá nhân khác đã từng xuất hiện trên thị trường, trong hoặc ngoài lĩnh vực hoạt động của công ty. Slogan dự thi không được vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam, có nội dung xấu hay xuyên tạc, sử dụng hoặc thay đổi các câu trong các tác phẩm văn học, bài hát… Slogan dự thi không phải là đối tượng tranh chấp bản quyền tác giả với bất kỳ bên thứ ba nào, hoặc/và chưa từng gửi hồ sơ đăng ký bản quyền tại cơ quan chức năng, chưa từng tham dự bất kì cuộc thi tương tự nào.
Ảnh: Công ty KDK là đơn vị trực thuộc PV Gas, có nhiệm vụ vận chuyển, tồn trữ, chuyển tải LPG lạnh, LPG định áp cho các phương tiện vận chuyển, cung ứng LPG cho các khách hàng nội địa trên phạm vi toàn quốc và xuất khẩu cho các khách hàng tại khu vực châu Á.
Cuộc thi sáng tác nhận bài thi đến 25/8/2011 với đối tượng tham gia là toàn thể CBCNV đang làm việc trong công ty KDK, PV Gas và mọi người có quan tâm đến cuộc thi này. Mỗi thí sinh được gửi nhiều sản phẩm dự thi. Việc công bố và trao giải thưởng sẽ diễn ra đúng dịp kỷ niệm thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam vào đầu tháng 09/2011.
Việc chấm điểm cho các slogan dự thi sẽ được thực hiện qua hai vòng. Ở vòng 1, Ban Tổ chức (BTC) lựa chọn và công bố 05 slogan có số điểm cao nhất. Tại vòng 2, tác giả của 5 slogan lọt vào vòng 2 sẽ thuyết trình về slogan của mình. Trên cơ sở đó, BTC sẽ lấy ý kiến bình chọn (bằng cách bỏ phiếu kín) của CBCNV trong Công ty để xếp giải Nhất, Nhì, Ba. Bên cạnh việc trao tặng các giải thưởng cho 5 slogan được xếp hạng, giải Nhất có trị giá giải thưởng 10 triệu đồng sẽ được chọn là slogan của KDK, gắn với các hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu của Công ty từ nay trở đi.
Trong hình: KDK quản lý các kho nổi LPG