PVC đạt giải thưởng Thương Hiệu Vàng Golden Brand Awards 2009
Tại lễ trao Giải thưởng "Thương Hiệu Vàng - Golden Brand Awards năm 2009" do Bộ Công thương bảo trợ và Hiệp hội chống hàng giả & bảo vệ Thương Hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức đã diễn ra ngày 26/11/2009 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tổng công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) đã vinh dự được trao giải thưởng này.
Giải thưởng danh hiệu “Thương Hiệu Vàng” năm 2009 được tổ chức nhằm tôn vinh 32 thương hiệu có nhiều thành tích trong sản xuất kinh doanh, được khách hàng ưa thích, có uy tín đối với thị trường trong nước cũng như quốc tế, đóng góp tích cực vào quá trình hội nhập của Việt Nam. Giải thưởng được sự giúp đỡ và bảo trợ của Bộ Công Thương, Hội Đồng Cạnh tranh Việt Nam, Cục Xúc Tiến thương mại, Cục Quản Lý cạnh tranh, Cục Quản lý thị trường, Cục Bản quyền tác giả, Cục Sở hữu trí tuệ.
Trong năm 2009, PVC đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, đạt được những kết quả khả quan trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Dự kiến trong năm 2009, PVC đạt giá trị tổng sản lượng 4.091,60 tỷ đồng; tổng doanh thu 3.584,20 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 227,57 tỷ đồng...
Theo kế hoạch dự kiến năm 2010, Tổng công ty phấn đấu tiếp tục tăng tốc phát triển với mục tiêu đạt sản lượng 7.400 tỷ đồng, doanh thu 6.500 tỷ đồng, lợi nhuận 405 tỷ đồng…
Hiện nay, Thương hiệu PVC của Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Việt Nam đang ngày được khẳng định trên thị trường xây dựng thông qua các dự án mà PVC đang thực hiện như: Tổ hợp Khách sạn Dầu khí Việt Nam, Khách sạn Dầu khí Vũng Tàu, Trung tâm Tài chính Dầu khí, Dự án nhà máy nhựa Polypropylene Quảng Ngãi, San lấp Nhà máy Lọc hoá dầu Nghi Sơn, Kho LPG - Gò Dầu, Tổng kho Nhà Bè giai đoạn 2, Tổng thầu EPC Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, Nhà máy Nhiệt điện Long Phú 1, Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1, Nhà máy Nhiệt điện Nhơn Trạch 2, Nhà máy Xơ sợi tổng hợp Đình Vũ - Hải Phòng, Nhà máy Sản xuất nhiên liệu sinh học Ethanol Phú Thọ… (PVC)